Tác hại "không ngờ" từ chứng hôi nách

Ngày đăng : 02-06-2018 - Lượt xem :100

  Bệnh hội nách không những khiến bạn mất tự tin mà còn dẫn đến nhiều tác hại khôn lường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây đề cập vấn đề tác hại "không ngờ" từ chứng hôi nách.

Tác hại khôn lường từ chứng hôi nách

  Bệnh hôi nách không hề nguy hiểm đến tính mạng nhưng những tác hại của hôi nách tới cuộc sống sinh hoạt thì vô cùng khôn lường, có thể kể đến như:

Gây tâm lý tự ti, ngại giao tiếp: Những người bị hôi nách thường có tâm lý tự ti ngại giao tiếp, ngại tiếp xúc đám đông vì có mùi hôi cơ thể. Bệnh hôi nách khiến không ít người mất đi cơ hội mở rộng mối quan hệ và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Mất hình tượng: Đa số cho biết họ ghét đứng cạnh hay nói chuyện với người có mùi cơ thể nặng và mồ hôi tiết ra quá nhiều. Chính vì vậy, khiến cho ấn tượng ban đầu của người bị bệnh hôi nách trở thành cơn ác mộng và làm mất đến 20% thành công của bạn.

 

Tác hại khôn lường từ chứng hôi nách

 

Gặp khó khăn khi muốn phát triển tình cảm: không những ảnh hưởng đến ấn tượng ban đầu, mà bệnh còn khiến các mối quan hệ tình cảm của bạn không được như ý muốn. 80% người bị hôi nách thường thất bại trong chuyện tình cảm do cơ thể có mùi hôi quá khó chịu.

Ảnh hưởng cộng đồng: Ngoài ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cá nhân bệnh còn ảnh hưởng những người xung quanh như con cái, người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… cũng cảm thấy khó chịu, không thoải mái.

Các biến chứng khác: Bệnh hôi nách nếu không điều trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm về da như viêm lỗ chân lông, viêm da cấp tính.

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

Cơ sở hạ tầng khang trang và sạch sẽ: Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát. Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm được vô trùng, cùng phòng thuốc và phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Một đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện trung ương. Hơn nữa, họ sẽ luôn lắng nghe giải đáp mọi thắc mắc để người bệnh luôn có tâm lý thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị.

 

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

 

Phương pháp điều trị tiên tiến: Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kết hợp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Đây là phương pháp tiên tiến và được chuyên môn đánh giá cao vì hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi lớn mà không gây bất kỳ tổn thương nào. Thời gian tiểu phẫu và thời gian hồi phục ngắn hơn so với các kỹ thuật cũ.

Thiết bị y tế hiện đại: Hàng loạt máy móc thiết bị hỗ trợ điều trị được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức… giúp cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn đạt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

Chi phí rõ ràng: Khi đến thăm khám hay điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn viên các chi phí thực hiện rõ ràng và minh bạch. Ngoài chi phí phải chăng, khi đặt hẹn trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin bệnh nhân cung cấp sẽ luôn được phòng khám bảo mật.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5