Thông tin tổng hợp về viêm nhiễm sinh dục nam

Ngày đăng : 01-02-2018 - Lượt xem :100

  vùng kín nam giới có cấu tạo đơn giản và vệ sinh dễ dàng hơn so với nữ giới. Nhưng đa số nam giới lại chủ quan vệ sinh qua loa không những thế còn lơ là với những dấu hiệu bất thường tại vùng kín.

 

 

  Do đó, không ít nam giới phải nếm “quả đắng” khi phát hiện mắc phải các bệnh nam giới ngoại khoa nguy hiểm. Để tránh điều đó, nam giới cần nắm đươc thông tin tổng hợp về viêm nhiễm sinh dục nam sau đây để sớm hỗ trợ điều trị.

Dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam

  Các bác sĩ thuộc nam giới ngoại khoa cho biết khi bị viêm nhiễm sinh dục nam thì bệnh nhân sẽ xuất hiện các dấu hiệu như:

Ngứa rát vùng kín: tại quy đầu, dương vật sẽ xuất hiện các nốt ban, mụn khiến bệnh nhân cảm thấy ngứa rát khó chịu. Các nốt mụn vỡ ra gây loét, chảy mủ gây đau và khó chịu.

Niệu đạo tiết dịch: Khi bị viêm nhiễm sinh dục nam thì niệu đạo sẽ tiết dịch bất thường, có lẫn mủ và máu với màu sắc như vàng, xanh kèm mùi hôi khó chịu.

Tiểu khó: nam giới đi tiểu nhiều lần nhưng mỗi lần rất ít, bàng quang bị căng tức, tiểu buốt, tuổi rắt, tiểu khó, màu nước tiểu đục, có lẫn máu mủ.

 

Dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam

Viêm nhiễm sinh dục nam

 

Tinh hoàn bị đau tức: mắc viêm nhiễm sinh dục thì nam giới sẽ cảm thấy vùng bìu và tinh hoàn bị đau nhiều, căng tức khó chịu, xuất tinh bị đau hoặc xuất tinh ra máu.

Vùng khung chậu bị đau: nam giới sẽ cảm thấy bị đau vùng khung chậu, hạ vị, thắt lưng…

  Khi nam giới thấy xuất hiện các dấu hiệu viêm nhiễm sinh dục nam nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để khám và tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị, không nên chần chừ hay tự điều trị tại nhà có thể khiến biến chứng nặng hơn và khó điều trị hơn.

Nguyên nhân gây viêm nhiễm sinh dục nam

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thì viêm nhiễm sinh dục nam thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể kể đến ngay:

 

Viêm nhiễm do nấm, do tạp khuẩn, trùng roi, vi khuẩn,...

 Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hằng ngày hoặc trước và sau khi quan hệ

quan hệ không an toàn khiến cho vi khuẩn dễ lây bệnh

Tiếp xúc thường xuyên với môi trường ô nhiễm

Nam giới thường xuyên mặc quần áo bó sát, ẩm ướt

 vùng kín nam dị ứng với hóa chất như: Dung dịch vệ sinh, chất bôi trơn trong bao cao su,…

 

 

Tác hại nguy hiểm của viêm nhiễm sinh dục nam

  Khi bị viêm nhiễm sinh dục nam mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến các tác hại nguy hiểm như:

 

Đe dọa khả năng sinh sản của nam giới

  Viêm nhiễm sinh dục nam có thể gây viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác của vùng kín và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Người bệnh dễ bị ảnh hưởng tâm lý

  Viêm nhiễm sinh dục nam sẽ khiến người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi, lo lắng thậm chí là trầm cảm và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, giảm ham muốn tình dục, đe dọa hạnh phúc gia đình.

Dễ dàng lây viêm nhiễm cho “đối tác”

  Khi quan hệ không an toàn sẽ dễ dàng khiến vi khuẩn xâm nhập, lây lan cho “đối tác” khiến nữ giới dễ mắc các bệnh phụ khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

 

  Nếu tình trạng viêm nhiễm sinh dục nam không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm. Do đó, nam giới nên nhanh chóng đến trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để không bị “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ hỗ trợ trị viêm nhiễm sinh dục nam uy tín tại Bình Dương

  Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ hỗ trợ chữa viêm nhiễm sinh dục nam uy tín với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, có hơn 15 kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị nam giới ngoại khoa hiệu quả trong đó phải kể đến viêm nhiễm sinh dục nam.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ am hiểu và có khả năng nhạy bén, xử lý chuyên nghiệp các trường hợp có sự cố bất ngờ, khả năng kiểm soát cục bộ cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa viêm nhiễm sinh dục nam uy tín

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa viêm nhiễm sinh dục nam uy tín 

 

Thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một chị em không cần chờ đợi mà còn có thể đặt lịch hẹn phù hợp với mình bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn để liên hệ trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Chi phí hỗ trợ trị viêm nhiễm sinh dục nam tại phòng khám rất phải chăng, mức chi phí đúng quy định, công khai minh bạch và không phát sinh những khoản vô lý. Ngoài ra, phòng khám luôn tạo mọi ưu đãi về chi phí để bệnh nhân có thể an tâm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Bảo mật thông tin kỹ càng tránh tình trạng rò rỉ thông tin gây khó xử cho người bệnh.

 

Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn. 

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

 

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ