Vì sao cô bé có mùi hôi?

Ngày đăng : 21-07-2024 - Lượt xem :100

  “Cô bé” là khu vực khá kín và ẩm ướt nên rất dễ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển và gây mùi hôi khó chịu. Khi cô bé có mùi hôi khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống lẫn chuyện phòng the. Vậy vì lý do gì khiến cô bé có mùi hôi? chúng tôi sẽ gửi đến chị em những thông tin quan trọng sau.

Nguyên nhân gây ra tình trạng cô bé có mùi hôi

  Các bác sĩ phụ khoa cho biết khi “cô bé” có mùi hôi, tanh hoặc nặng mùi khó ngửi như mùi cá, mắm, mùi chua, thậm chí là mùi trứng thối... kèm với hiện tượng khí hư ra nhiều hoặc kinh nguyệt bất thường... thì có thể chị em đã mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như:

Viêm âm đạo: có khí hư ra nhiều, màu lạ (xám, vàng sậm, nâu, xanh nhạt), mùi hôi, tanh như cá ươn hoặc chua; kèm theo âm đạo sưng, đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ…

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: “cô bé” tiết ra nhiều khí hư, có mùi hôi tanh, ngứa, tiểu nhiều, tiểu đau, đau bụng dưới, đau rát và chảy máu khi quan hệ...

 

Nguyên nhân gây ra tình trạng cô bé có mùi hôi

 

Bị bệnh viêm vùng chậu: Đau xương vùng chậu kèm khí hư có màu bất thường, có mùi hôi, cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đau khi quan hệ.

Thay đổi hormone: Khi phụ nữ mang thai, cho con bú, đến chu kì kinh nguyệt là thời điểm hormone có sự thay đổi, làm PH môi trường âm đạo thay đổi dẫn theo một loạt nhiễm trùng gây hôi vùng kín.

Thói quen sinh hoạt không tốt: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không đúng cách, dị ứng với chất tẩy rửa, vùng kín bị ẩm ướt... khiến cô bé có mùi hôi khó chịu.

Những nguy hại khi cô bé có mùi hôi

  Nếu chị em cứ để tình trạng khí hư ra bất thường và “cô bé” có mùi hôi khó chịu tiếp diễn mà không hỗ trợ điều trị sẽ dẫn đến những nguy hại nghiêm trọng như:

  Đời sống bị ảnh hưởng xấu: Khí hư tiết ra nhiều, cô bé có mùi hôi khiến chị em luôn bất an, thiếu tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, công việc và sinh hoạt hàng ngày.

  Đời sống vợ chồng trở nên khó khăn: cô bé có mùi hôi, tiết dịch và ẩm ướt gây viêm ngứa khi quan hệ, giảm khoái cảm. Lâu ngày, tình trạng này gây rất nhiều rắc rối cho cuộc sống vợ chồng.

 

Những nguy hại khi cô bé có mùi hôi

 

  Gây vô sinh - hiếm muộn: cô bé có mùi hôi do bị viêm nhiễm sẽ cản trở sự di chuyển của tinh trùng, làm cho chất lượng tinh trùng bị suy giảm, gây khó thụ thai, gây vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  Dấu hiệu các bệnh lý nguy hiểm khác: khi cô bé có mùi hôi còn là dấu hiệu của các bệnh như: Nấm âm đạo, viêm tử cung, các bệnh xã hội nguy hiểm (lậu, sùi mào gà...)…

  Để tránh các tác hại nguy hiểm trên chị em khi phát hiện cô bé có mùi hôi lạ nên nhanh chóng đến trung tâm y tế uy tín, để được hỗ trợ điều trị ngay tránh các biến chứng nguy hiểm.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa tình trạng cô bé có mùi hiệu quả

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một được biết đến là một trong những địa chỉ hỗ trợ trị bệnh phụ khoa hiệu quả và chất lượng trong đó có tình trạng cô bé có mùi hôi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến để thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Phòng khám đang áp dụng các phương pháp như nội khoa và ngoại khoa giúp hỗ trợ điều trị tốt, an toàn, nhanh chóng với tỉ lệ thành công cao , bao gồm các phương pháp:

  Phương pháp nội khoa: Với những trường hợp cô bé có mùi hôi do viêm nhiễm ở giai đoạn đầu thì các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc uống, đặt thuốc, hoặc kết hợp cả hai.

 Lưu ý: quá trình hỗ trợ điều trị cần do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, chị em không được tự ý sử dụng thuốc tại nhà vì sẽ gặp nguy hiểm hoặc làm bệnh dễ quay lại lần nữa.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ chữa tình trạng cô bé có mùi hiệu quả

 

  Phương pháp ngoại khoa:

  Phương pháp Oxygene: sử dụng ion oxy hoạt tính diệt khuẩn cực mạnh, oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

  Phương pháp Dao Leep: là dao dùng sóng điện cao tầng khiến cho các tế bào viêm dần dần bị bong ra, thay bằng lớp mô tế bào bình thường. Đồng thời, cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung. Phương pháp này loại bỏ tế bào viêm lộ tuyến nhanh chóng, hiệu quả, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

  Ngoài phương pháp hiệu quả thì Thủ Dầu Một còn sở hữu các ưu điểm như:

 

Bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm và chu đáo… luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe người bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý: chúng tôi miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám - điều trị đảm bảo bệnh hợp lý, trao đổi rõ ràng trước khi khám chữa. Đặc biệt, phòng khám có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt hẹn trước.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: đem đến cho bệnh nhân sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn cùng đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Bảo mật thông tin an toàn: luôn bảo đảm cho bệnh nhân được chẩn trị bệnh trong phòng khám “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” và giữ kín thông tin cá nhân.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ