Biểu hiện rõ ràng của bệnh hôi nách

Ngày đăng : 02-06-2018 - Lượt xem :100

  Ai cũng có thể gặp phải căn bệnh hôi nách dù là nam hay nữ. Chính vì vậy, việc trang bị cho mình các kiến thức về biểu hiện rõ ràng của bệnh hôi nách là điều rất cần thiết. Sau đây, mời bạn hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các dấu hiệu hay triệu chứng hôi nách qua những chia sẻ của các bác sĩ.

Các biểu hiện rõ ràng của bệnh hôi nách

  Theo các bác sĩ chuyên khoa thì bệnh hôi nách có những triệu chứng khá đặc trưng như sau:

Vùng nách xuất hiện mùi hôi lạ: khi bạn vận động mạnh thì không những mồ hôi nhiều mà còn xuất hiện mùi khó chịu. Nếu bạn bị hôi nách nặng thì dù cho không vận động, không ra mồ hôi nhưng vẫn xuất hiện mùi hôi.

Nhận biết mùi hôi nách qua quần áo: Khi màu sắc của quần áo chuyển màu, đặc biệt là đồ lót màu trắng xuất hiện mảng ố vàng ở dưới vùng nách. Vì người bệnh thường sử dụng lăn khử mùi khiến cho vùng nách áo có màu ố vàng.

 

Các biểu hiện rõ ràng của bệnh hôi nách

 

Phát hiện hôi nách nhờ tuyến lông: Lông nách của người mắc bệnh hôi nách thường chứa khá nhiều dầu và chất dính, do đó trên lông nách sẽ thấy kết dịch ở dạng hạt nhỏ màu vàng trắng.

Nhận biết hôi nách thông qua ráy tai: Khi thấy ráy tai có dạng ướt, kèm theo là dịch ráy tai dạng dầu và dính ướt át thì rất có khả năng bạn đã bị bệnh hôi nách.

  Nếu không kịp thời chữa bệnh thì lâu ngày, các ráy tai ướt này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tai, nhẹ thì cảm thấy ù tai và khó nghe, còn nặng thì có nguy cơ bị điếc.

  Để biết thêm chi tiết hãy nhấp vào hình bên dưới để giải đáp ngay.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một - nơi điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là phòng khám chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

Cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: phòng khám xây dựng cơ sở hạ tần khang trang, thoáng mát. Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm được vô trùng, cùng phòng thuốc và phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và quá trình phẫu thuật luôn bảo đảm an toàn và tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, họ sẽ luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc giúp người bệnh có tâm lý thoải mái, yên tâm.

 

Nơi điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

Nơi điều trị hôi nách hiệu quả tại Bình Dương

 

Phương pháp tiên tiến: Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá là cách trị hôi nách thật sự hiệu quả và được nhiều bệnh nhân lựa chọn, không để lại sẹo, không gây đau, hết hôi nách…

Thiết bị y tế chuyên hỗ trợ điều trị: Hàng loạt máy móc thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức… giúp cho việc thăm khám và các thủ thuật luôn đạt hiệu quả, chính xác, nhanh chóng, an toàn.

Chi phí rõ ràng: chi phí phải chăng và luôn công khai minh bạch. Hơn nữa, khi đặt hẹn trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

Mọi thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật an toàn.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5