Địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung uy tín tại Bình Dương

Ngày đăng : 24-02-2018 - Lượt xem :100

  U xơ tử cung là một dạng u lành tính tuy nhiên khối u có thể tăng sinh và gây ra các biến chứng nặng nề nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời. Chính vì vậy, việc tìm địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung uy tín tại Bình Dương để không phải “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung uy tín tại Bình Dương

  Hiện nay, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là Địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung uy tín tại Bình Dương, chất lượng và có một chỗ đứng vững chắc trong lòng bệnh nhân. Phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật, đạt được kết quả điều trị hiệu quả cao như:

Các bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm:

  Phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một tập hợp được một đội ngũ các bác sĩ sản phụ khoa có trên 15 năm kinh nghiệm đã trực tiếp hỗ trợ chữa thành công nhiều bệnh phụ khoa từ đơn giản đến khó. Ngoài ra, các bác sĩ không ngừng nâng cao nghiệp vụ cùng kinh nghiệm qua những khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn.

Cơ sở trang thiết bị hiện đại:

  Để bác sĩ có thể khám chữa bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao cũng như đem đến sự tiện lợi thoải mái cho bệnh nhân thì phòng khám không ngừng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước mạnh về nền y học như Mỹ, Đức, Nhật… Ngoài ra, cơ sở vật chất khang trang theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

Địa chỉ hỗ trợ điều trị u xơ tử cung uy tín tại Bình Dương

 

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến:

  Phương pháp nội khoa: bằng cách áp dụng các loại thuốc uống, đặt vòng âm đạo, thuốc tiêm, thiết bị cấy dưới da nhằm ngừa thai đều làm giảm lượng máu mất đi trong chu kì của bạn. Ngoài ra còn có những loại thuốc khác làm giảm lượng máu trong chu kì kinh nguyệt.

  Phương pháp ngoại khoa: áp dụng phẫu thuật cắt bỏ u xơ sẽ cắt bỏ u xơ nhưng vẫn giữ lại tử cung. Cắt bỏ u xơ rất hiệu quả, nhưng không có tác dụng lâu dài, vì bệnh u xơ vẫn có khả năng quay trở lại. Phương pháp này là lựa chọn tốt cho những phụ nữ muốn tiếp tục có con.

Chế độ khám bệnh khoa học:

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tạo điều kiện cho bệnh nhân đến khám và hỗ trợ trị u xơ tử cung bằng cách đăng ký online hoặc gọi điện thoại đến số đường dây nóng. Với mô hình “ 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” chị em sẽ không cần phải chờ đợi mà bác sĩ còn hết lòng giúp đỡ cho đến khi xuất viện. Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ giúp hỗ trợ điều trị bệnh nhân tối ưu.

Chi phí khám điều trị bệnh hợp lý:

  Mọi chi phí rất phải chăng luôn được công khai minh bạch. Chị em không cần lo lắng vì sau khi thăm khám bác sĩ sẽ trao đổi mức phí để chị em có thể chủ động quyết định, ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí.

Bảo mật thông tin:

  Từ thông tin cá nhân và bệnh án sẽ được bảo mật, tránh những tình huống bị rò rỉ gây ảnh hưởng không tốt đến người bệnh.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ