Nguyên nhân u xơ tử cung chị em cần lưu ý

Ngày đăng : 24-02-2018 - Lượt xem :100

  U xơ tử cung là căn bệnh thường gặp ở nữ giới 30 tuổi đã xảy ra quan hệ với tỷ lệ mắc rất cao. Trước khi hỗ trợ điều trị thì cần biết được nguyên nhân u xơ tử cung do đâu? Sau đây, các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một sẽ gửi đến bạn đọc những nguyên nhân u xơ tử cung chị em cần lưu ý.

Nguyên nhân u xơ tử cung do đâu?

  Các bác sĩ phụ khoa tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một cho biết một số nguyên nhân mà chúng tôi liệt kê dưới đây cũng có thể gây ra u xơ tử cung cho chị em phụ nữ như:

  Do di truyền:

  Căn bệnh u xơ tử cung có khả năng di truyền cao, nếu có người trong nhà đã từng mắc u xơ tử cung thì em bé gái sinh ra có nguy cơ mắc u xơ tử cung cao gấp 2 lần bình thường. Do đó, chị em có ý định mang thai phải phòng tránh và kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ để phát hiện bệnh sớm.

  Do hormone Estrogen và Progesterone:

  U xơ tử cung có chứa các thụ thể Estrogen và progesterone nhiều hơn các tế bào cơ tử cung bình thường. Hormone Estrogen và Progesterone là 2 loại hormone kích thích sự phát triển của niêm mạc tử cung trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Chỉ khi mãn kinh thì u xơ tử cung mới có xu hướng teo lại do sự suy giảm trong quá trình sản xuất hormone.

 

Béo phì cũng là một trong những nguyên nhân u xơ tử cung

Béo phì cũng là một trong những nguyên nhân u xơ tử cung

 

  Do béo phì:

  Khi bị béo phì sẽ làm giảm chất đề kháng insulin trong cơ thể, từ đó kéo theo sự suy giảm chức năng của các bộ phận khác như thận, tuyến giáp, vùng dưới đồi,… Trong đó, rối loạn tuyến giáp có thể gây ra hiện tượng cường estrogen và dẫn đến nguy cơ bị u xơ tử cung.

  Do sinh đẻ hoặc nạo phá thai nhiều lần:

  Sau khi sinh đẻ hoặc phá thai nhiều lần, thì tử cung của các chị em chưa thực sự lành lặn hẳn, nếu cứ tiếp tục quan hệ không an toàn thì tử cung rất dễ bị tổn thương dẫn đến bệnh u xơ tử cung.

  Để xác định đúng nguyên nhân u xơ tử cung, chị em nên nhanh chóng đến trung tâm y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp ngay trước khi quá muộn.

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hỗ trợ trị u xơ tử cung chất lượng

  Trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tìm kiếm cho mình một địa chỉ hỗ trợ bệnh phụ khoa uy tín trong đó phải kể đến u xơ tử cung thì, chị em không thể bỏ qua các tên Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một. Vì chúng tôi tự tin có nhiều ưu điểm vượt trội tăng tỷ lệ hồi phục sau bệnh rất cao như:

 

►Hội tụ các bác sĩ giỏi: tập hợp các bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm hơn 15 năm, các thủ thuật luôn diễn ra rất nhanh, đạt hiệu quả cao, hạn chế sai sót nên bệnh nhân có thể yên tâm cho người bệnh.

►Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị y tế hiện đại: Để quá trình khám và hỗ trợ chữa được hiệu quả, an toàn thì cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị y tế hiện đại luôn được đầu tư.

►Thái độ phục vụ chu đáo: chuyên nghiệp trong quá trình khám và hỗ trợ chữa luôn được ưu tiên tại phòng khám. Người bệnh cảm thấy thoải mái, yên tâm nhận hỗ trợ điều trị bệnh.

►Chi phí phải chăng rõ ràng, minh bạch, hợp lí: mọi mức phí đều được trao đổi trực tiếp với người bệnh một cách rõ ràng, minh bạch trước khi quyết định nhận hỗ trợ điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn tạo mọi điều kiện cho người bệnh bằng nhiều ưu đãi.

►Thông tin được bảo mật an toàn: Bệnh án và các thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, giúp người bệnh an tâm khi chia sẻ tình hình bệnh của chính mình.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ