Thuốc đặc trị hôi nách có thực sự hiệu quả?

Ngày đăng : 12-05-2018 - Lượt xem :100

  Hôi nách ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, tâm lý. Do đó, việc trị hôi nách hoàn toàn là điều cần thiết mà nhiều người mong muốn, nhiều người tìm đến các loại thuốc trị hôi nách. Tuy nhiên, thuốc đặc trị hôi nách có thực sự hiệu quả? các bác sĩ sẽ giải đáp ngay sau đây.

Thuốc đặc trị hôi nách có thực sự hiệu quả?

  Có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo là thuốc đặc trị hôi nách hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, trên thực tế không có một loại thuốc nào có tác dụng hiệu quả triệt để.

  Những loại thuốc bôi, xịt, hay uống đều có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, hoặc tiết chế tuyến mồ hôi hoạt động chứ không thể hoàn toàn mất hẳn mùi hôi nách.

  

Thuốc đặc trị hôi nách có thực sự hiệu quả?

Thuốc đặc trị hôi nách có thực sự hiệu quả?

 

  Nếu bạn muốn sử dụng thuốc để kìm hãm triệu chứng của bệnh nhằm đợi thực hiện phương pháp vĩnh viễn thì nên đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn kỹ càng, nên kết hợp thuốc uống và thuốc xịt.

  Để có lời khuyên chính xác về loại thuốc, bạn có thể đến thăm khám tại trung tâm y tế uy tín để bác sỹ đánh giá được mức độ bệnh lý, có phương án thích hợp. Sử dụng thuốc cần sự kiên kì, đều đặn, khác với tiểu phẫu chỉ cần thực hiện trong 30 phút có thể xuất viện ngay.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả tối ưu

  Hiện nay trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách đạt hiệu quả cao.

  Kỹ thuật này có thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kỹ thuật nối 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano.

  Hỗ trợ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng chất béo. Hơn nữa, phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

  

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả tối ưu

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả tối ưu

 

  Giảm tối thiểu đau đớn, không cần chỉ khâu, ít gây ra sẹo và không tổn thương đến các mô khác.

  Trong suốt quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút, bệnh nhân có thể ra về ngay.

  Kỹ thuật này là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một trong những phòng khám chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả với nhiều ưu điểm như:

 Cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát. Các phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm được vô trùng, cùng phòng thuốc và phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

 Đội ngũ bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm, công tác ở các bệnh viện trung ương. Hơn nữa, họ sẽ luôn lắng nghe giải đáp mọi thắc mắc để người bệnh luôn có tâm lý thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị.

 

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả  

Địa chỉ uy tín giúp hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách hiệu quả

 

 Thiết bị y tế chuyên hỗ trợ điều trị: Hàng loạt máy móc thiết bị hỗ trợ điều trị được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức… giúp cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh luôn đạt hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

 Chi phí rõ ràng: Khi đến thăm khám hay điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn viên các chi phí thực hiện rõ ràng và minh bạch. Ngoài chi phí phải chăng, khi đặt hẹn trước bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí.

 Mọi thông tin bệnh nhân cung cấp sẽ luôn được phòng khám bảo mật.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ