Địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn uy tín

Ngày đăng : 22-02-2018 - Lượt xem :100

  Tràn dịch màng tinh hoàn có thể là dấu hiệu của các căn bệnh liên quan đến tinh hoàn, từ đó dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như các bệnh viêm nhiễm, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,… Do đó, nam giới rất cần một địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn uy tín đặc biệt là nam giới ở Bình Dương.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn uy tín tại Bình Dương

  Hiện tại trên địa bàn Bình Dương, có rất nhiều trung tâm hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa. Trong đó, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là một địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn uy tín tại Bình Dương, nhờ vào các ưu điểm như:

 Đội ngũ chuyên gia giỏi

  Điều này luôn là yếu tố quan trọng của một trung tâm y tế chất lượng. Hiểu được điều đó, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một hội tụ dàn y bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi, tay nghề cùng chuyên môn cao, đặc biệt có trên 15 năm kinh nghiệm khi hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn. Họ luôn lắng nghe chia sẽ cũng như dặn dò trao đổi với người bệnh những lời khuyên bổ ích.

 

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Đội ngũ chuyên gia giỏi

 

 Cơ sở hạ tầng khang trang

  Môi trường phòng khám sạch sẽ thoáng mát không gây áp lực mùi bệnh viện. Cùng trang thiết bị phòng ốc theo tiêu chuẩn của quốc tế đảm bảo môi trường thăm khám và hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp và an toàn.

 Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả như:

 Phương pháp nội khoa kết hợp với vật lý trị liệu: dùng loại thuốc đặc trị sẽ làm ức chế vi khuẩn, ngăn chặn lây lan, đồng thời giảm đau, kháng viêm, giúp giảm lượng dịch tiết ra. Kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu gồm sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian... giúp tăng sức đề kháng, tăng tuần hoàn máu và làm giảm triệu chứng.

 Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng phẫu thuật hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh nặng.

 Chế độ làm việc chuyên nghiệp:

  Phòng khám đã xây dựng mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” và thủ tục hành chính nhanh nhẹn, khỏi mất nhiều thời gian, mà còn có thể lựa chọn được thời gian khám và hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp chỉ qua một cú nhấp chuột vào mục tư vấn trên website của phòng khám. Ngoài đặt hẹn thì người bệnh còn có thể giải đáp thắc mắc xung quanh bệnh lý mà bệnh nhân đang gặp phải.

 

Chế độ làm việc chuyên nghiệp

Chế độ làm việc chuyên nghiệp

 

 Chi phí hỗ trợ điều trị phải chăng:

  Chi phí tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một luôn hợp lý phải chăng, luôn được công khai minh bạch. Người bệnh sẽ được các bác sĩ trao đổi trước để tiện đưa ra quyết định. Sẽ không có khoản thu bất hợp lý, nên bạn có thể an tâm. Đặc biệt, khi đặt hẹn bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi với chi phí luôn công khai minh bạch.

 Bảo mật danh tính

  Phòng khám bảo mật mọi thông tin mà bệnh nhân cung cấp một cách kỹ càng và an toàn tránh vấn đề rò rỉ thông tin gây bất lợi cho bệnh nhân.

  Trên là các thông tin về địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn uy tín tại Bình Dương. Nam giới có thể an tâm nhanh chóng đi thăm khám ngay để tránh phải chịu những cơn đau nhức ám ảnh thậm chí dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ