Phương pháp hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn hiệu quả

Ngày đăng : 22-02-2018 - Lượt xem :100

  Căn bệnh tràn dịch màng tinh hoàn có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới thậm chí là teo tinh hoàn. Để tránh dẫn đến các biến chứng trên, nam giới cần tìm phương pháp hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn hiệu quả.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn hiệu quả

  Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một cho biết để điều trị tràn dịch màng tinh hoàn sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả. Hỗ trợ điều trị không chỉ ngăn ngừa tình trạng tràn dịch màng tinh hoàn mà còn khắc phục kịp thời những bệnh lý liên quan, bảo vệ tinh hoàn và chức năng sinh sản của nam giới. Với phương pháp hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn hiệu quả như sau:

 Phương pháp nội khoa kết hợp với vật lý trị liệu

  Phương pháp nội khoa được áp dụng cho những trường hợp tràn dịch màng tinh hoàn được phát hiện sớm do nhiễm trùng, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng gây ra.

  Các loại thuốc đặc trị sẽ làm ức chế vi khuẩn, ngăn chặn lây lan, đồng thời giảm đau, kháng viêm, giúp giảm lượng dịch tiết ra.

  Kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu gồm sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian... giúp tăng sức đề kháng, tăng tuần hoàn máu và làm giảm triệu chứng.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh hoàn hiệu quả

 

 Phương pháp ngoại khoa

  Áp dụng phẫu thuật hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh cho những tình trạng nặng hơn do bệnh lý nghiêm trọng hơn như hội chứng hư thận, viêm nhiễm mạn tính, lao thứ phát, ung thư…

 Lưu ý: phương pháp dùng thuốc bệnh nhân không được tự ý mua thuốc hỗ trợ điều trị hoặc tự uống thuốc giảm đau để giảm triệu chứng đau nhức vì tất cả các hành động đó đều sẽ khiến bệnh nặng hơn. Muốn dùng thuốc đúng cần làm theo lời của bác sĩ điều trị tránh các biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tràn dịch màng tinh uy tín tại Bình Dương

  Hiện tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một là địa chỉ địa chỉ hỗ trợ chữa tràn dịch màng tinh uy tín tại Bình Dương, vì chúng tôi sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

 

 Cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ: hiện đại, trang thiết bị y khoa phục vụ công tác khám và hỗ trợ điều trị tình trạng bất lực hiệu quả. Từ phòng khám, phòng nghĩ dưỡng, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc… tất cả được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế hiện đại đạt chuẩn.

 Bác sĩ sản chuyên khoa giỏi: Hội tụ dàn y bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi có chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn lắng nghe chia sẽ của bệnh nhân để có thể đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như cấp cứu kịp thời cho các tình trạng chuyển biến xấu một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên bổ ích để bệnh nhân có thể mau chóng hồi phục sức khỏe tránh biến chứng.

Chế độ làm việc chuyên nghiệp và chi phí phải chăng: phòng khám đã xây dựng mô hình khám và điều trị nhanh nhẹn, khỏi mất nhiều thời gian, mà còn có thể lựa chọn được thời gian khám và hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp chỉ qua một cú nhấp chuột vào mục tư vấn trên website của phòng khám. Đặc biệt, khi đặt hẹn bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi với chi phí luôn công khai minh bạch.

Bảo mật danh tính: phòng khám bảo mật kỹ càng, không để rò rỉ thông tin gây khó xử cho bệnh nhân.

 

  Trên là các thông tin của căn bệnh tràn dịch màng tinh hoàn nguy hiểm, điều quan trọng ngay lúc này khi các anh có nhận thấy các dấu hiệu của bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám ngay để không thôi ngoài việc chịu những cơn đau thì có thể phải mất luôn bản lĩnh đàn ông.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ