Phòng khám giang mai ở đâu tốt?

Ngày đăng : 07-05-2018 - Lượt xem :100

  Giang mai là một trong những lây nhiễm nguy hiểm vì bệnh phát triển âm thầm qua nhiều năm. Hiện nay tại Bình Dương, tình trạng nhiễm bệnh giang mai đang có xu hướng tăng lên. Chính vì vậy, việc nhận biết phòng khám giang mai ở đâu tốt? là điều rất quan trọng để không phải gánh chịu những hậu quả khủng khiếp của bệnh.

Tại sao phải chọn một phòng khám giang mai uy tín?

  Giang mai là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm có tốc độ lây nhiễm rất nhanh, đặc biệt là không có dấu hiệu rõ rệt nên rất khó phát hiện dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đe dạo tính mạng.

  Nhưng để có kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả thì người bệnh nên cân nhắc chọn một địa chỉ uy tín nơi có bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại cùng kỹ thuật hỗ trợ điều trị phù hợp và khoa học,… thì sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo và tiết kiệm chi phí.

 

Tại sao phải chọn một phòng khám giang mai uy tín?

 

  Rất nhiều người khi phát hiện bệnh giang mai thì đều có xu hướng chọn các bệnh viện nhưng với nhiều bất cập như quá tải, chất lượng phục vụ kém, bác sĩ không đủ thời gian để xem xét chữa trị tối ưu,… Chính vì vậy, nhu cầu chọn phòng khám giang mai ở đâu tốt? được khá nhiều bệnh nhân lưu ý vì:

  Nếu là phòng khám uy tín thì kết quả thăm khám cũng chính xác như bệnh viện và hỗ trợ điều trị hiệu quả, đảm bảo chi phí thích hợp. Nhưng nếu chọn các phòng khám kém chất lượng thì không những tiền mất tật mang mà còn có thể dẫn đến mất mạng.

Phòng khám giang mai ở đâu tốt tại Bình Dương?

  Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tự tin có đầy đủ chuyên môn cùng trang thiết bị tiên tiến, cùng phòng xét nghiệm hiện đại để khám và hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả.

  Trong nhiều năm nhận bệnh thì phòng khám đã hỗ trợ chữa trị thành công nhiều ca bệnh giang mai và được đánh giá là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng, cùng nhiều ưu thế nổi bật như:

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một luôn đảm bảo chất lượng phục vụ tối ưu và ưu tiên nhiều quyền lợi cho bệnh nhân. Phòng khám còn có dịch vụ tư vấn trực tuyến 24/24 nên bệnh nhân có thể trò chuyện ngay tại nhà cùng với các tư vấn của chúng tôi. Quy trình thăm khám luôn nhanh chóng – chính xác – chuyên nghiệp giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi: Để kết quả khám chữa bệnh đạt độ chính xác cao thì các bác sĩ của chúng tôi có kinh nghiệm trên 15 năm cùng chuyên môn cao, luôn tận tâm chu đáo chăm sóc bệnh nhân từ khâu thăm khám bệnh đến hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả. Đây cũng là một trong những ưu điểm đáng tự hào của phòng khám và được nhiều bệnh nhân đánh giá cao.

 

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một - Phòng khám giang mai tốt tại Bình Dương

Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một - Phòng khám giang mai tốt tại Bình Dương

 

 Cơ sở hạ tầng chuẩn quốc tế: Phòng khám xây dựng hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn cung cấp đầy đủ thuốc chất lượng, phòng thủ thuật và phòng xét nghiệm vô trùng đều được trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết… giúp việc thăm khám và hỗ trợ điều trị giang mai chuẩn xác, hiệu quả.

 Chi phí phải chăng: Các khoản chi thu đều sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân nên rất rõ ràng và minh bạch, sẽ không xuất hiện các khoản phí vô lý. Đặc biệt, khi bệnh nhân đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một có đặt hẹn trước thì sẽ nhận nhiều ưu đãi tiết kiệm chi phí.

 Phục vụ tận tình và bảo mật thông tin an toàn: phòng khám đang áp dụng mô hình “ 1 bác sĩ -1 bệnh nhân” để đảm bảo sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh… giúp bạn tự tin hơn và an tâm thăm khám giang mai.

  Đặc biệt, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đang đưa vào áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai tiên tiến giúp bệnh nhân mau chóng lấy lại sức khỏe.

Phương pháp hỗ trợ điều trị giang mai tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

  Hiện tại, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một đã đưa vào áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh giang mai hiệu quả như sau:

 Phương pháp nội khoa: Phương pháp nội khoa hỗ trợ điều trị giang mai chủ yếu bằng thuốc kháng sinh để loại bỏ xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý thời gian cùng liều lượng phải theo sự chỉ định của bác sĩ.

 Lưu ý: người bệnh cần uống thuốc đủ liều không bỏ giữa chừng. Khi người bệnh có vợ hoặc chồng cần điều trị song song. Bệnh nhân cần tái khám theo định kì.

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị giang mai tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phương pháp hỗ trợ điều trị giang mai tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

 

 Phương pháp miễn dịch cân bằng: sẽ tiến hành tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, kết hợp với Gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch của người bệnh, tác động tổng hợp nhân tế bào miễn dịch kháng bệnh, từ đó đạt được mục đích hiệu quả, thời gian điều trị ngắn, tránh bệnh tái phát.

  Phương pháp này không những điều trị được xoắn khuẩn giang mai hiệu quả cao tránh tái phát bệnh mà đồng thời tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, thực hiện được quá trình hỗ trợ điều trị kết hợp.

  Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến những ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp truyền thống như:

 

  Ưu điểm của phương pháp miễn dịch cân bằng

  ►Khả năng tái phát bệnh sẽ giảm xuống đáng kể.

  ►Bệnh nhân không phải chịu đau đớn, không cần nằm viện.

  ►Thời gian hỗ trợ điều trị được rút ngắn, tiết kiệm công sức và tiền bạc.

  ►Không gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

 

  Với những ưu điểm trên Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một tự tin khẳng định phòng khám của chúng tôi sẽ là một trong các địa chỉ khám giang mai uy tín tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5