Phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương

Ngày đăng : 21-04-2018 - Lượt xem :100

  Vì việc phá thai không an toàn sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm không những ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là đe dọa tính mạng thai phụ. Chính vì vậy, khi chị em đã đưa ra quyết định đình chỉ thai kỳ thì cần tìm cho mình một địa chỉ phá thai uy tín. Nếu chị em đang sống tại Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận có thể đến Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một - phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương.

  

Phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương

  Hiện nay, có rất nhiều trung tâm y tế nhận thực hiện các thủ thuật phá thai. Bên cạnh, các địa chỉ được cấp phép với chất lượng tốt thì vẫn tồn tại những địa chỉ phá thai “chui” kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

 

Phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương

Phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương

 

  Chính vì vậy, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một được thành lập để mang đến cho chị em các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt. Đặc biệt, phòng khám còn có những ưu điểm nổi bật như:

 

 Hội tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi: với kinh nghiệm hơn 15 năm cùng chuyên chuyên môn cao. Các bác sỹ sau khi thăm khám và siêu âm kỹ càng sẽ trao đổi với chị em các thủ thuật phá thai phù hợp. Các bác sĩ của phòng khám đã từng thực hiện thủ thuật thành công cho hàng trăm ca đình chỉ thai kỳ an toàn và bảo vệ sức khỏe sinh sản tối ưu.

 Trang thiết bị y tế: hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến sẽ giúp việc đình chỉ thai kỳ an toàn, không gây đau và chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách toàn diện.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Nhằm phục vụ tốt trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn: Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, do đó chủ trương xây dựng mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

Chi phí phải chăng: Trong quá trình thăm khám và hỗ trợ thực hiện thủ thuật phá thai an toàn đều hợp lý. Và được công khai rõ ràng cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân. Chị em nữ giới hãy yên tâm và giá cả tại đây. Đặc biệt khi đặt hẹn trước chị em sẽ nhận được nhiều ưu đãi tốt và vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ.

 

  

Phương pháp phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

  Sau khi, các bác sĩ cần siêu âm để xác định tuổi thai, kích thước thai, thử máu, xác định tình trạng sức khỏe của thai phụ và cùng một số kiểm tra khác. Từ đó, các bác sĩ sản phụ khoa sẽ đưa ra phương pháp phù hợp như:

Phương pháp nội khoa

  Đối tượng áp dụng: Chỉ được áp dụng với thai từ 5 tuần đến dưới 7 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh về tim mạch, gan, thận... không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, thai nằm trong tử cung, kích thước thai dưới 3 cm...

  Nguyên lý: Là phương pháp phá thai dùng thuốc chấm dứt sự tình trạng thai nghén theo hướng sẩy thai tự nhiên.

 Lưu ý: Trong trường hợp chị em không thăm khám, siêu âm và được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tự ý sử dụng thuốc phá thai sẽ đối mặt với nguy cơ: thai lưu, băng huyết, thai vẫn phát triển nhưng dị tật, máu tràn vào ổ bụng, nhiễm trùng tử cung...

 

Phương pháp phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

Phương pháp phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

 

Phương pháp hút thai chân không

  Đối tượng thực hiện: Phương pháp này được áp dụng cho thai từ 6- 10 tuần tuổi

  Nguyên lý: bằng kỹ thuật bơm hút chân bằng ống siêu dẫn trực quan kết hợp với màn hình kỹ thuật số, soi buồng tử cung định vị chính xác túi thai đưa thai ra ngoài mà không làm tổn thương tử cung.

  Đặc biệt, dụng cụ đưa vào tử cung (ống hút thai) làm bằng chất liệu nano mềm, nhỏ di chuyển linh hoạt bảo vệ niêm mạc, âm hộ, âm đạo,…không gây tổn cho vùng kín đảm bảo sức khỏe sinh sản về sau. Với thời gian tiến hành chỉ 15- 20 phút, luôn mang đến an toàn, giảm tối đa đau đớn, mang đến hiệu quả cao, không gây sót thai, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau, chị em có thể về ngay trong ngày.

 Lưu ý: Phương pháp này chỉ được áp dụng khi có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và phải thực hiện ở những cơ sở uy tín, chất lượng. Nếu đến các cơ sở “chui” chị em sẽ nhận lấy các hậu quả như: sót thai, rách cổ tử cung, băng huyết, viêm nhiễm, tắc vòi trứng, vô sinh, thậm chí dẫn mất mạng.

  Trên đây là các chia sẻ về phòng khám phá thai chính quy về trong ngày tại Bình Dương. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy thực hiện 1 trong các bước ở bảng bên dưới các bác sĩ sẽ giải đáp ngay.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ