Trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín

Ngày đăng : 12-10-2022 - Lượt xem :100

  Do tâm lý e ngại và công việc bận rộn mà nhiều chị em cần lắm một dịch vụ phá thai ngoài giờ an toàn. Biết được mối quan tâm đó, Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một ngoài phục vụ giờ hành chính thì còn xây dựng trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín tại Bình Dương, nhằm đem đến sự phục vụ tốt cho chị em.

Trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín tại Bình Dương

  Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết phá thai là một thủ thuật cắt đứt kỳ thai nghén cần thực hiện tại trung tâm uy tín, chất lượng nếu không sẽ gặp những nguy cơ, rủi ro đe dọa đến tính mạng thai phụ. Nhưng không phải chị em nào cũng có thể thu xếp được thời gian vào những giờ hành chính. Do đó, có rất nhiều chị em băn khoăn không biết lựa chọn phòng khám nào có dịch phụ phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín.

  Nếu bạn đang sống tại Bình Dương hoặc các tỉnh lân cận có thể đến ngay phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để thực hiện phá thai ngoài giờ an toàn. Vì chúng tôi đảm bảo đủ điều kiện để tiến hành thủ thuật phá thai cho các chị em như:

 Đội ngũ bác sĩ: Một đội ngũ y bác sĩ với 15 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn cao, công tác ở các bệnh viện sản phụ khoa lớn, đảm bảo an toàn trong quá trình đình chỉ thai kỳ. Ngoài ra, bác sĩ sẽ trao đổi với chị em những điều cần lưu ý trước và sau khi phá thai bằng phương pháp đã chọn, để chị em có thể chuẩn bị tâm lý và theo dõi quá trình hồi phục sức khỏe của chị em, đảm bảo khả năng sinh sản sau này.

 Thiết bị tiên tiến: Để thực hiện phá thai an toàn không gây đau và tránh những rủi ro trong quá trình thực hiện các phương pháp đình chỉ thai kì. Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một luôn thực hiện với các thiết bị hiện đại như phá thai không gây đau bằng ống siêu dẫn… giúp chị em an tâm khi thực hiện các thủ thuật và đạt được hiệu quả cao.

 

Trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín tại Bình Dương

Trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín tại Bình Dương

 

 Thời gian linh hoạt: phòng khám có hoạt động ngoài giờ hành chính nên thay vì chị em đến bệnh viện có thể lựa chọn Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một để thăm khám và phá thai ngoài giờ an toàn. Không những làm việc ngoài giờ mà phòng khám còn làm việc cả ngày cuối tuần và ngày lễ, chị em chỉ cần đặt hẹn trước qua tư vấn trực tuyến sẽ được phục vụ ngay không cần chờ đợi.

 Chi phí: đình chỉ thai kỳ sẽ được các bác sĩ trao đổi trực tiếp mức phí với chị em, với mức chi phí phải chăng, hơn nữa chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện giúp chị em tiết kiệm chi phí nhưng vẫn nhận được dịch vụ tốt.

 Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của chị em luôn được bảo mật an toàn tránh rò rỉ gây bất lợi cho chị em.

  Đặc biệt, Phòng Khám của chúng tôi đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn và không gây đau đã được các chuyên gia kiểm tra và đưa vào áp dụng để bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản cho chị em.

Phương pháp phá thai an toàn tại Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một

  Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một vì chúng tôi không chỉ áp dụng phương pháp phá thai an toàn tiên tiến, đảm bảo độ an toàn cao mà còn bởi những lý do sau đây:

 Phá thai bằng thuốc: Đây là cách đình chỉ thai an toàn nhất áp dụng cho thai kì từ 5 đến dưới 7 tuần tuổi, phôi đã vào tử cung, thai phụ đảm bảo không mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, đái tháo đường, suy gan, suy thận, rối loạn đông máu,… Phương pháp này như một cuộc sẩy thai tự nhiên, không ảnh hưởng đến tử cung và sức khỏe thai phụ.

=> Các phương pháp dành cho thai lớn tuần tuổi, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ tốt nhất 

  Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên các chị em đã có thể lựa chọn được cho mình một trung tâm phá thai ngoài giờ an toàn và uy tín.

 

Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua những cách sau đây:

 Cách 1: Gọi vào hotline phòng khám: 0274 368 9588

 Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các tư vấn viên sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, chia sẻ cùng tư vấn của phòng khám.

Hoặc đến trực tiếp Đa khoa Nguyễn Trải - Thủ Dầu Một theo địa chỉ:

  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương
+5
Phòng khám đa khoa Nam Định
Messenger
You have a new notification.

1m ago

Phòng khám đa khoa Nam Định
Zalo
Bạn có tin nhắn mới.

bây giờ